Đồng phục học sinh - sinh viên - mầm non

Hiện tại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng chuyên nghiệp của khách hàng, chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm như sau:


Đầu tiên là sản phẩm đồng phục mầm non – cấp 1: Đây là sản phẩm đặc trưng cho những năm tháng đầu đời. Lúc này các bé vẫn đang phát triển và hoạt động khá nhiều nên yêu cầu cao ở chất liệu, kiểu dáng và độ an toàn ở bộ đồng phục đến trường. Thâm niên nhiều năm trong nghề cùng sự chuyên nghiệp vốn có đã giúp CasaUni làm hài lòng mọi khách hàng.
Tiếp theo đó, chúng tôi cung cấp dòng sản phẩm đồng phục học sinh cấp 2 và cấp 3: Lứa tuổi biến đổi tâm sinh lý và đã bắt đầu ý thức hơn về  sự “đẹp” của đồng phục. Theo đó, để mang đến bộ trang phục đến trường đủ ‘điệu” CasaUni tận dụng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp triệt để nhất để cho ra đời đầy đủ các mẫu đồng phục cấp 2 đến cấp 3 ở các dạng quần áo, quần váy…vừa đẹp vừa gọn gàng lại thoải mái.
Cuối cùng, khi đã trải qua cấp học phổ thông, gần như ai cũng bước sang một trang mới ở cấp Cao đẳng, đại học. Vậy nên đồng phục áo tốt nghiệp cho những kỹ sư, cử nhân tương lai sẽ là bộ đồng phục không thể thiếu trong cuộc đời bạn. Bước ngoặt mới của mỗi người học trò này cần một bộ đồng phục áo tốt nghiệp vừa nghiêm túc vừa lịch sự. Những bức hình kỷ niệm sẽ mãi sáng lên với sắc màu tươi rói đó.
Nhìn chung, đồng phục dành cho học sinh – sinh viên dù ở cấp học nào thì cũng yêu cầu rất cao về cả chất lượng và hình thức. Bởi thế, với tư cách là nhà cung cấp đồng phục hàng đầu,  CasaUni hãnh diện với mọi sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng.
CasaUni hân hạnh được phục vụ bạn. Mang lại những bộ đồng phục học sinh, lịch sự, trang nhã để nhận lại sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
VPGD: Nơ 21 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 0902 15 33 99 (zalo/viber)
 CÁC MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THAM KHẢO:









































































  
































http://sieuthikota.com.vn/

Nhận xét