Đồng phục công sở - thời trang cao cấp

Hãng Đồng phục Thời Trang CasaUni tự hào đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồng phục công sở uy tín, chất lượng. 
Dưới sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc thiết bị tối tân và hiện đại nhất kết hợp với đội ngũ nhân viên tay nghề vững, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những bộ đồng phục công sở tốt nhất.




Để đem đến cho toàn bộ quý khách hàng một “diện mạo” thương hiệu đầy ấn tượng với chất lượng nhất, chúng tôi hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chuyên nghiệp thuộc dòng đồng phục công sở:
Áo vest nam là sản phẩm đã làm nên thương hiệu của chúng tôi. Những chiếc áo vest lịch lãm, sang trọng kèm với các họa tiết hiện đại, cá tính đã là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Áo vest nam kết hợp quần âu, quần jeans đều có thể đem lại cho người đàn ông sự nam tính, phóng khoáng và cuốn hút riêng. Chất liệu vải cho đến kiểu cách và kích thước đều đạt đến trình độ chuẩn cao nhất.
Áo vest nữ của CasaUni cũng tự hào mang đến cho chị em những “bộ cánh” thực sự hoàn hảo và chuyên nghiệp. Xưởng may lớn với máy may theo đúng tiêu chuẩn quốc tế vận hành hết công suất cung cấp đều đặn số lượng lớn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ khách hàng.
Áo sơ mi nam cũng là dòng sản phẩm thuộc đồng phục công sở được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục khác để tạo nên sự đa phong cách cho các quý ông. Mà hơn thế, áo sơ mi nam còn là sự hãnh diện mang tên CasaUni trên thị trường đồng phục chuyên nghiệp ở nước ta.
- Áo sơ mi nữ  một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến nhất không thể không kể đến . Kết hợp khéo léo giữa hiện đại và truyền thống, vừa trẻ trung vừa lịch sự đã khiến cho áo sơ mi nữ trở thành loại trang phục thường thấy nhất trong những bộ đồng phục của phái đẹp ở đơn vị công tác. Chưa kể, xét về yếu tố thời tiết thì áo sơ mi nữ đã trở thành một loại áo dùng được cho cả bốn mùa trong năm. Đây là ưu thế đặc biệt mà kiểu áo sơ mi nữ có được.
Áo gile nam thuộc thương hiệu CasaUni của chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bởi chất liệu, kiểu dáng lẫn chi tiết trên sản phẩm. Từ lâu, đây đã trở thành một sản phẩm cách điệu hoàn hảo dành cho cả nam và nữ, có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Từ đây, bạn có thể tự kết hợp để có cách “ăn vận” thời trang và phù hợp nhất cho mình. Áo gile nam vừa mạnh mẽ nhẹ nhàng lại rất cá tính sẽ đem tới hình ảnh độc đáo dành riêng cho bạn.
Áo gile nữ cũng đồng điệu theo xu hướng, bắt kịp thời cuộc để làm mới hình ảnh nữ tính đơn điệu truyền thống của chị em chốn công sở. Mỗi khi diện áo gile với áo sơ mi hay áo vest bạn sẽ phải thực sự ấn tượng với thiết kế năng động, mới mẻ mà vẫn chững chạc rất hợp với những cuộc họp nghiêm túc.
Quần âu nam cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều khách hàng thuộc dòng đồng phục công sở. Bởi sự cải tiến về kiểu dáng ôm sát, vừa vặn cộng với màu sắc thích hợp khiến cho quần âu đứng vững trên thị trường suốt một thời gian dài. Đây vẫn luôn là sản phẩm nổi tiếng của CasaUni Việt Nam.
Quần âu nữ là loại quần truyền thống gắn bó với phong cách của người Việt Nam. Chưa kể, hình dáng và cách may cũng đã hiện đại hóa hơn. Hạn chế được những khuyết điểm như sự rườm rà, đơn điệu. Giờ đây quần âu nữ đã trở thành mặt hàng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em công sở sành điệu.
Cuối cùng, cũng thuộc sản phẩm đồng phục công sở do CasaUni cung cấp những chân váy và zuýp lại là sự ấn tượng và nổi bật với người đối diện. Chị em chốn công sở thoải mái diện váy/zuýp mà không sợ lộ nhược điểm hay kiểu dáng không đẹp. Dần dần kiểu dáng cùng với đường may mới mẻ đã làm mới trang phục gần như là truyền thống của người phụ nữ chốn công sở.
CasaUni hân hạnh được phục vụ bạn. Mang lại những bộ đồng phục công sở đẹp, lịch sự, trang nhã để nhận lại sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Mọi chi tiết, thắc mắc về sản phẩm, mời quý vị liên hệ
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
VPGD: Nơ 21 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 0902 15 33 99 (zalo/viber)
 CÁC MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THAM KHẢO:























Nhận xét