Đồng phục nhà hàng - khách sạn

Song hành bền bỉ cùng nền dịch vụ phát triển nhất trên thế giới, đồng phục nhà hàng khách sạn luôn là điểm tựa vững chắc để những nhà làm du lịch chuyên nghiệp vươn lên chiếm lĩnh thị trường. Đây còn là yếu tố quan trọng thu hút và nâng tầm của ngành nhà hàng khách sạn của Việt Nam ngang tầm thế giới.
Cam kết về mẫu mã, chất liệu vải và độ bền, CasaUni tự hào là nhà cung cấp hàng loạt đồng phục nhà hàng – khách sạn đẳng cấp với sự hài lòng tuyệt đối. Hiện tại, đồng phục nhà hàng khách sạn mang đến khách hàng ở những dòng sản phẩm dưới đây:
Đồng phục quản lý là một trong những nhân tố góp phần đánh giá độ chuyên nghiệp cũng như vị thế của nhà hàng khách sạn trước mắt khách hàng và các đối thủ. Nếu lựa chọn được một kiểu cách và mẫu mã đồng phục dành cho người quản lý đúng chuẩn, bền và đẹp thì lượng khách hàng quay lại với nhà hàng khách sạn trong những hành trình sau sẽ cao hơn nhiều. Thêm vào đó, ngoài bộ đồng phục, những người này còn yêu cầu về trình độ và cung cách làm việc tỷ mỉ hơn nhiều so với các bộ phận khác trong nhà hàng, khách sạn.
Đồng phục lễ tân cũng đóng góp vai trò lớn trong việc khẳng định vị trí của đơn vị đó trong mắt khách hàng. Đây là bộ phận tiếp cận đầu tiên và cuối cùng với khách nên ấn tượng là điều đầu tiên mà những người từng ghé qua nhớ nhất. Với mỗi vị khách, bộ đồng phục lễ tân là thương hiệu của nhà hàng khách sạn, vì thế việc yêu cầu về tiêu chuẩn hiện đại và hài hòa là yếu tố sống còn ở bộ đồng phục lễ tân nhà hàng khách sạn mà CasaUni đang mang tới thị trường.
Đồng phục nhân viên phục vụ bàn cũng là bộ phận không thể nào bỏ qua trong một đơn vị nhà hàng khách sạn. Trong đó, bộ đồng phục này tiếp xúc và phục vụ trực tiếp nhu cầu ăn uống của khách hàng nên có thể bộc lộ trình độ của nhân viên ngay trước mặt khách một cách tự nhiên. Bởi thế, yêu cầu về vệ sinh, sự gọn gàng chuyên nghiệp luôn được gắn liền với đồng phục của nhân viên phục bàn trong nhà hàng khách sạn.
Đồng phục buồng phòng/tạp vụ trong nhà hàng khách sạn yêu cầu về tiêu chuẩn rất lớn. Nếu không đáp ứng đủ thì khách hàng có thể đánh giá không tốt về đẳng cấp của nhà hàng khách sạn đó. Thêm vào đó, bộ phận quan trọng này còn ảnh hưởng không nhỏ đến cái nhìn và đánh giá từ khách hàng. Bởi vậy, những nhà lãnh đạo cần quan tâm đầu tư cho đồng phục của buồng phòng/tạp vụ một cách xứng đáng để có kết quả tốt nhất.
Đồng phục bell mở cửa cũng có sự quan trọng nhất định ngang với bộ phận lễ tân. Họ là những người có mặt ở vị trí trước cửa của nhà hàng khách sạn để làm nhiệm vụ chào đón và xách hành lý cho khách hàng khi đến với đơn vị của họ. Sự nhiệt tình cùng diện mạo chuyên nghiệp, hấp dẫn đã là điểm cộng lý tưởng mà khách hàng dành cho không chỉ bộ phận bell mở cửa mà còn là thang điểm tốt để nhận xét về độ chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng khách sạn.
Đồng phục spa/massage là bộ phận dành riêng cho khách ở nhà hàng, khách sạn có yêu cầu riêng. Tuy nhiên, không phải vì tiếp xúc với số lượng ít khách hàng mà bộ phận này có tầm ảnh hưởng thấp hơn các bộ phận khác. Mà ngược lại, lượng khách và tầm cỡ của những khách hàng sử dụng dịch vụ này thường cao, có điều kiện kinh tế, sử dụng nhà hàng khách sạn ở tần số cao nên cần chăm sóc và phục vụ nhiệt tình hơn. Bộ đồng phục dành cho nhân viên spa/massage rất cần đẹp, đúng quy chuẩn và lịch sự.
Đồng phục đầu bếp tuy không trực tiếp tiếp xúc nhưng là hình ảnh phục vụ về ăn uống đến khách hàng. Những người sử dụng bộ đồng phục này làm việc trong điều kiện vất vả nên cần bộ đồng phục bếp vệ sinh, phù hợp với tính chất công việc và phải đảm bảo đầy đủ các thành phần để khẳng định thương hiệu và vệ sinh khi làm việc.
Đồng phục mũ bếp để nói về những chiếc mũ bếp dành cho đầu bếp cho khách sạn nhà hàng. Tuy không phải là bộ phận chính yếu hằng ngày làm việc trước khách hàng nhưng mũ bếp cũng luôn được các nhà quản lý đầu tư để thiết kế ra những mẫu đẹp, đúng quy chuẩn và phù hợp nhất để các đầu bếp tập trung làm việc hiệu quả hơn.
Đồng phục tạp dề ở nhà hàng khách sạn cũng có vai trò đặc biệt đối với khách hàng. Bởi đặc trưng của nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp đẳng cấp trên thế giới và ở Việt Nam luôn là tạp dề của nhân viên phục vụ bàn, tạp dề của nhân viên tạp vụ, buồng phòng, tạp dề của đầu bếp….Tất cả đều phải đúng quy chuẩn thiết kế và chất lượng tốt nhất.
Trên đây là những sản phẩm thuộc đồng phục nhà hàng khách sạn cao cấp cung cấp ra thị trường của CasaUni với chất lượng cao nhất.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
VPGD: Nơ 21 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 0902 15 33 99 (zalo/viber)
 CÁC MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THAM KHẢO:





































Nhận xét