Đồng phục bệnh viện - y tế

Đồng phục bệnh viện – y tế là một trong những đồng phục được quy trình rõ ràng nhất về màu sắc, kiểu cách lẫn cách thứ. Đây không chỉ là dấu hiệu để nhận biết người làm về y tế với người bình thường mà còn là yếu tố quan trọng nhất để phân biệt cấp độ của họ trong một đơn vị chuyên môn lẫn cả bệnh viện. 


CasaUni của chúng tôi đang đem tới khách hàng những bộ đồng phục bệnh viện –  y tế tiêu chuẩn nhất là:
Đồng phục đồng phục áo bác sỹ để khẳng định họ là người cứu sống bệnh nhân trực tiếp. Lương y như từ mẫu, với mỗi con người bao giờ cũng vậy, khi lâm bệnh thì bác sỹ là người nắm trong tay quyền quyết định mạng sống. Chưa kể, bộ đồng phục áo blue của họ cần sự vệ sinh, an toàn tuyệt đối, thêm nữa màu trắng tinh khiết tượng trưng cho sự tinh khôi khi bác sỹ điều trị còn bác sỹ mổ thì dùng bộ đồng phục có màu xanh. Bởi khi thực hiện ca mổ dưới ánh sáng của đèn chiếu thì màu trắng rất dễ bị lóa, khiến cho bác sỹ khó thực hiện thao tác tiểu hay đại phẫu. Họ cần màu để tránh đi cảm giác của màu máu và đèn chiếu để đảm bảo ca mổ cho bệnh nhân được tiến hành thuận lợi với tỷ lệ thành công cao nhất. Và sự lựa chọn cao nhất là đồng phục mổ màu xanh thẫm.
Đồng phục y tá và điều dưỡng cũng có quy định rất nghiêm khắc về màu sắc, kiểu dáng lẫn đường nét. Họ cũng là bộ phận đặc biệt quan trọng trong bệnh viện, phụ giúp bác sỹ tiến hành các quá trình trong giai đoạn cấp cứu lẫn điều trị. Đồng phục y tá  đồng phục điều dưỡng tùy từng khoa điều trị mà màu sắc có chút thay đổi như khoa sản thường dùng màu hồng, ….Bởi thế, để cung cấp đồng phục y tá, điều dưỡng tốt nhất CasaUni luôn cải tiến để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Đồng phục dành cho bệnh nhân là bộ phận không thể thiếu trong mỗi bệnh viện và các cơ sở y tế chuyên nghiệp. Họ là người đang cần điều trị nên việc nhận biết là phương pháp tốt nhất để theo dõi diễn biến bệnh tình. Quần áo bệnh nhân cũng tương tự như các đồng phục bệnh viện y tế luôn cần có các quy định riêng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng. Thêm vào đó, quần áo dành cho người nhà bệnh nhân cũng là một loại đồng phục cần thiết. Tùy từng người dùng mà CasaUni cải tiến và thiết kế sao cho phù hợp và khiến khách hàng hài lòng.
Nói tóm lại, 3 loại đồng phục bệnh viện – y tế trên đây đều đã và đang trở thành niềm tự hào của CasaUni trong hiện tại và tương lai.
CasaUni hân hạnh được phục vụ bạn. Mang lại những bộ đồng phục bệnh viện - y tế lịch sự, trang nhã để nhận lại sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
VPGD: Nơ 21 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 0902 15 33 99 (zalo/viber)
 CÁC MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THAM KHẢO:

































Nhận xét