Đồng phục áo phông

Áo phông vốn là trang phục ra đời từ rất sớm trên thế giới. Đến nay, trải qua một hành trình dài cải tiến và sáng tạo, những nhà thiết kế đã mang đến cho đồng phục áo phông những diện mạo đẹp hơn, mới hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Và đồng phục áo phông của CasaUni cũng đã tận dụng triệt để lợi thế đó để khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách lòng những năm qua.


Đồng phục áo phông đã không còn đơn điệu chỉ dành riêng cho các đơn vị trẻ trung, công việc thoải mái mà giờ đây bất kỳ đơn vị nào, ở đâu, hoạt động ở lĩnh vực ra sao cũng đều có thể khoác lên mình đồng phục đẹp mà rất cá tính. Hiện nay CasaUni đang cung cấp các dòng sản phẩm đồng phục áo phông chất lượng như sau:
Đồng phục áo phông văn phòng dành cho những người trẻ, yêu thể thao, thích thoải mái và sáng tạo. Tùy theo tính chất công việc và đặc điểm đặc trưng về lứa tuổi, giới tính và sở thích mà mẫu mã đồng phục văn phòng vừa có thể đi chơi hoặc đi làm. Những kiểu cách, chất liệu, màu sắc lẫn họa tiết cho đến chữ, lô gô, khẩu hiệu đều phục vụ khách hàng cao nhất. CasaUni tự hào sở hữu đội ngũ thiết kế trình độ để đưa ý tưởng của bạn vào từng bộ trang phục.
Đồng phục nhóm lớp vốn đã trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ. Từ bé mẫu giáo cho đến người đã đi làm đều cần có những bộ đồng phục nhóm lớp dành riêng cho mình. Đây không chỉ là đồng phục để khẳng định cái tên của nhóm lớp mình đã tham gia mà còn là đồng phục kỷ niệm mà cả cuộc đời có thể sẽ rất khó quên trên tâm trí nhiều người. Sự cá tính, dấu ấn và độc đáo luôn là điểm nhấn của mỗi bộ đồng phục nhóm lớp bằng áo phông nói chung.
Đồng phục sự kiện quảng cáo nhằm mục đích pr, quảng cáo và marketing nhiều hơn là sử dụng vì mục đích cá nhân. Đây là sản phẩm được may theo yêu cầu đặt hàng ngay của các công ty, đơn vị hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau đang có mong muốn quảng bá sản phẩm, giới thiệu hàng hóa mới, thu hút khách hàng và khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường. Đồng phục sự kiện quảng cáo không cố định cho mỗi người vì thế nên may với chỉ số thoải mái không quá ôm sát. Trên đồng phục áo phông dùng trong các sự kiện quảng cáo không thể thiếu được tên đơn vị, lô gô, thông điệp, khẩu hiệu hay slogan xuyên suốt sự kiện. Về mặt thẩm mỹ lẫn độ bền cũng cần đáp ứng yêu cầu từ khách hàng ở mức độ hài lòng cao nhất.
Có thể khẳng định rằng, cùng với sự sáng tạo của áo phông hiện nay cộng với bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế ở CasaUni, chúng tôi tin tưởng gửi gắm niềm tin và thành công đến mọi khách hàng thông qua đồng phục mà chúng tôi trao đến bạn.
CasaUni hân hạnh được phục vụ bạn. Mang lại những bộ đồng phục áo phông, lịch sự, trang nhã để nhận lại sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
VPGD: Nơ 21 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 0902 15 33 99 (zalo/viber)
 CÁC MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ THAM KHẢO:

































Nhận xét